หน้าเว็บ

11/10/53

มหัศจรรย์แห่งรัก

      
เรื่องของเรื่องก็คือวันก่อนเปิดดูทีวี แล้วบังเอิญไปเจอรายการนึงเข้า รู้สึกสะดุดใจจนต้องหยุดดู
พอไปสืบดูจึงรู้ว่าเป็นรายการ "ครอบครัวเดียวกัน" มีคุณหมวย อริศรา เป็นพิธีกร ออกอากาศทางช่องไทย พีบีเอส
 ตอนที่เราดูวันนั้นเป็นชื่อตอน "มหัศจรรย์แห่งรัก" ในตอนที่เราดูนั้นเป็นอะไรที่ซึ้งมากจนพิธีกรยังต้องร้องไห้แุถมคนดูอย่างเราก็แอบน้ำตาไหลเหมือนกัน อิอิ รู้สึกได้เลยว่าพี่เค้าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด (ในโลกก็ว่าได้) แต่เพราะอะไรนั้นต้องไปดูรายการย้อนหลังเอง เพราะถึงเล่าไปก็คงไม่ได้อรรถรสอยู่ดี T_T
แล้วอีกอย่างก็คือเพลงประกอบที่เข้ากันกับเนื้อหาในตอนนั้นมาก จึงต้องทำตัวเป็น มิสซิสกูเกิ้ล (พี่ที่ทำงานชอบเรียกเวลาจะให้เราหาข้อมูลให้ ^^) วันนี้ก็เลยเอาเนื้อเพลงที่ว่ามาฝากกันค่ะ
เนื้อหาดี+เสียงเพราะๆของพี่นภ ฟังแล้วโดนเลยค่ะ อิอิ

>> เพื่อเธอ : นภ พรชำนิ

รู้ตัวหรือเปล่า เธอทำอะไรให้ชีวิต ของฉัน
มากมายเท่าไร ที่ได้จากการที่มีเธออยู่ข้างกัน
* เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของ ทุกวัน
เป็นจุดมุ่งหมาย และเรี่ยวแรงใจอันสำคัญ
** เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ตลอดไป
รู้สึกหรือเปล่า เธอเติมอะไรให้วันคืน เหล่านั้น
เนิ่นนานเท่าไร ได้สุขจากการที่มีเธออยู่ใกล้กัน
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ขอเพียงยังมีเธอเดินเคียงข้างฉัน
ขอเพียงยังมีเราอยู่ด้วยกัน ฉันก็สุขใจ

แนะนำว่าถ้าได้ดูรายการครอบครัวเดียวกัน ตอน มหัศจรรย์แห่งรัก แล้วจะได้อรรถรสในการฟังมากยิ่งขึ้นค่ะ

ปล.ฟังแล้วได้ฟีลทุกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น